Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

6 món quà độc đáo cho ngày valentine

Qùa tặng Valentine độc đáo cho ngày tình nhân Valentine là ngày lễ đặc biệt để những người yêu nhau thể hiện tình cảm với nửa kia của mình, là cơ hội bày tỏ của những người đang yêu nhưng chưa dám nói. Hoa hồng đỏ và chocolate hẳn là món quà tặng cực kỳ truyền thống vào ngày này, thế nhưng ngày nay, cùng với tình yêu và sự sáng tạo của mình mà người trẻ ngày nay đã tạo ra rất nhiều ý tưởng cho một món quà Valentine độc đáo.

1. Một bữa tối thịnh soạn

 Để làm khác với nhiều bữa ăn bình thường khác bạn vẫn hay chuẩn bị cho người yêu. Với ngày đặc biệt sắp đến, bạn hãy lên kế hoạch về cách trang trí bàn ăn, ánh sáng, các món ăn đặc sắc cùng một chút rượu vang. Một chút ít thời gian để chăm chút cho bàn tiệc tối và không gian là bạn đã biến chính ngôi nhà của mình trở thành một bữa tối lãng mạn như ở nhiều nhà hàng.


 2. Tặng người yêu một CD nhạc đặc biệt 

Âm nhạc luôn song hành cùng với cuộc sống của mỗi người. Đối với chuyện tình cảm của bạn cũng vậy. Hãy lựa chọn và thực hiện một CD có danh sách những bản nhạc có gắn kết với con đường tinh yêu của bạn hoặc những thông điệp tình yêu mà bạn muốn gửi đến. Tuy nhiên, hãy lưu ý một vài điểm sau đây nhé ! - Nếu bạn có thể hát tặng, đừng bỏ lỡ cô hội để bài hát ấy vào CD ngay. - Hãy chủ ý đến thông điệp mà bạn muốn nói. Bạn có thể rất thích những bản nhạc phù hợp với tâm trạng của mình nhưng nếu để chúng vào danh sách nhạc tặng trong Valentine thì có thể là sai lầm đấy. - CD chỉ nên có khoảng 10 bài. Như vậy người ấy sẽ có hứng thú để thưởng thức hết toàn bộ đĩa CD chứ không phải cảm thấy quá nhiều và để dành khi khác mới cảm nhận hết tình cảm của bạn.

3. Viết cho người ấy một bài thơ hay một bức thư tình

 Sẽ rất tình tứ hơn nếu bạn thay đổi cách thể hiện tình cảm của mình. Hãy để chàng tự cảm nhận qua những dòng chữ mà bạn đã viết ra. Bạn hãy bắt đầu viết những tâm tư của mình lên một tờ giấy đẹp cùng nét chữ gọn gàng. - Viết cho anh ấy 1 bài thơ. Nếu bạn thích viết và đọc thơ, hãy đưa năng khiếu của bạn vào một lời thơ mà bạn đã muốn dành tặng. - Viết ra cảm xúc của bạn trong văn xuôi. Nếu vần điệu không phải sở trường của bạn thì chỉ cần bạn thể hiện tình cảm của mình bằng những câu văn nhẹ nhàng. - Mượn lời của người khác. Nếu bạn đang đấu tranh để viết như thế nào cho hay, thì hãy dựa vào những câu nói nổi tiếng để thay lời muốn nói. Bạn có thể tìm một tác phẩm kinh điển nào đó về tình yêu và viết bằng tay để người ấy tự suy ngẫm hay in chúng ra và đóng khung chúng lại để người ấy có thể trang trí ngay trong gian phòng của mình.

 4. Chuyến du lịch vào cuối tuần

 Với rất nhiều áp lực từ cuộc sống hiện đại, đôi khi những ngày nghỉ cuối tuần của mỗi người làn cần được chăm sóc kĩ càng hơn nữa. Nếu bạn vẫn chưa được giải pháp thiết thực nhất để tìm thấy món quà tặng người yêu thì nên nghĩ đến việc giúp ngưới ấy thoải mái tinh thần sau những ngày làm việc vất vả. Hãy lên danh sách các địa điểm mà hai bạn có thể đi đến thuận tiện chỉ trong 2 ngày cuối tuần. Một chút bất ngờ về chuyến đi sẽ làm người ấy cảm nhận được nhiều hơn về tình cảm của bạn.

 5. Tự tay làm một bức tranh bằng giấy 

Phái nữ thì luôn có ưu thế về sự tỉ mỉ, khéo léo trong việc chuẩn bị quà tặng. Vậy tại sao bạn không vận dụng thế mạnh này để tự tạo nên quà tặng độc nhất vô nhị cho chàng. Thay vì làm bánh, làm thiệp, may vá, gói quà thì bạn hãy nghiên cứu xem mình có thể làm được những bức tranh giấy cuộn vô cùng độc đáo không? Đây là một trong những loại quà tặng khá mới ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng thực hiện nếu bạn là người yêu thích thủ công và muốn tặng bạn trai món quà ý nghĩa nhất.

6. Các món quà được đặt làm riêng 

Một món quà tặng có tính chất cá nhân và riêng biệt chứa đựng nét đặc trưng riêng của tình cảm hai người, như một chiếc bút máy có khắc tên người yêu, là sản phẩm người ấy luôn mang theo bên mình, bất kỳ lúc nào sử dụng cũng sẽ nghĩ đến bạn. Hay khung hình có in hình ảnh riêng của hai bạn chắc chắn sẽ là một món quà độc đáo và thú vị.
 Ý tưởng về quà tặng Valentine độc đáo chắc chắn không hề thiếu khi mà bạn đã đặt hết tình cảm vào món quà. Công ty Admica chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng từ chất liệu mica như móc khóa mica, bút bi, khung hình…sẽ luôn đồng hành cùng sự sáng tạo trong tình yêu của bạn để cho ra những sản phẩm thú vị nhất.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2011 Blog quà tặng mica online
Liên kết hữu ích: Blog quà tặng | In chuyen nhiet | 丝网印刷 | du học úc | quà tặng | mica | moc khoa mica | menu mica
Back to top