Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Lợi ích không ngờ từ biển hiệu mica

Bảng mica quảng cáo dựng ngoài trời có rất nhiều lợi ích  trong việc quảng cáo nâng tầm thương hiệu và tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của họ với thị trường.

Lợi ích không ngờ từ biển hiệu mica
Việc đặt hoặc treo biển quảng cáo thương hiệu công ty, doanh nghiệp trước cửa hàng, doanh nghiệp khiến người đi đường sẽ dễ dàng nhận ra bạn và chú ý đến thương hiệu nếu như nó thật sự bắt mắt.

Một bảng đèn led vẫy dễ dàng thu hút sự chú ý của những người qua đường sẽ là một đầu tư thực tế và là một phương pháp làm quảng cáo giá rẽ nhất phù hợp với các doanh nghiệp mới. Có rất nhiều loại bảng hiệu vẫy quảng cáo ngoài trời được sử dụng, tùy theo ngân sách mà bạn muốn bỏ ra để làm bảng hiệu vẫy này, các công ty quảng cáo sẽ tư vấn cho bạn với những mức giá phù hợp với nhu cầu của bạn.
Lợi ích không ngờ từ biển hiệu mica

Các thuận lợi của bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là:

1. Thu hút sự chú ý

Theo các nghiên cứu đã được khảo sát từ năm 2005 của các trung tâm nghiên cứu về hành vi và thói quen của khách hàng, cho thấy rằng các doanh nghiệp có sử dụng bảng hiệu quảng cáo đặt ở trước cửa hàng, công ty thì có độ tăng doanh số cao hơn các cửa hàng không sử dụng bảng hiệu.

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là nguồn cung cấp thông tin với mọi người về những gì họ sẽ có được nếu họ tiến vào bên trong. Một bảng hiệu đẹp tạo ấn tượng tốt đầu tiên bằng cách thiết kế đơn giản và xúc tích.Đừng cố thêm các nội dung không cần thiết để lấp đầy trên bảng hiệu, một bảng hiệu thông thoáng sẽ dễ dàng được chú ý hơn.Thêm một đường viền xung quanh thông điệp để nhấn mạnh những sản phẩm dịch vụ chủ lực của bạn.

2. Nhiều thể loại, kiểu dáng

Có rất nhiều chất liệu để làm một bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, và mỗi một loại chất liệu phù hợp với những mức giá khác nhau, rất tiện lợi cho những doanh nghiệp bị giới hạn về ngân sách làm quảng cáo.

Ví dụ:
Bảng hiệu hiflex căng khung sắt: Kết cấu đơn giản, gồm một khung sắt Vuông 20 tráng kẽm chống gỉ, hàn theo kích thước yêu cầu của bạn, mặt ngoài được ốp 1 tấm hiflex in kỹ thuật số loại ngoài trời, độ phân giải DPI 720, sẽ tạo ra một bảng hiệu quảng cáo đơn giản và tiện lợi. Nếu như bạn muốn di chuyển nó, hãy yêu cầu công ty quảng cáo hàn thêm chân đứng cho nó, còn nếu không, hãy yêu cầu họ hàn cố định vào mặt trước cửa hàng của bạn.

Bảng hiệu Alu gắn chữ nổi: Bao gồm một khung sắt Vuông 20 tráng kẽm chống gỉ, hàn theo kích thước được yêu cầu, bề mặt ốp Alu Alcorest (hoặc Triều Chen) loại trong nhà hay ngoài trời tùy thuộc nhu cầu của bạn. Mặt trước sử dụng các chất liệu chữ nổi bằng Mica, Inox, Alu… có thể gắn thêm đèn led nổi hoặc âm bên trong.

Ngoài ra còn có rất nhiều loại bảng hiệu khác như

Bảng hiệu tole dán Decal, PP, Backlit film ngoài trời

Bảng đèn Led vẫy, sử dụng những con Led 5mm hoặc 8mm làm thành một bảng hiệu độc đáo, bắt mắt

Bảng điện tử Led module chạy chữ, có thể dễ dàng thay đổi nội dung…


Lợi ích không ngờ từ biển hiệu mica

3. Đầu tư chi phí rẽ, mang lại hiệu quả cao

Một biển hiệu chất lượng đặt ngoài trời có thể làm bằng nhiều vật liệu, nhưng mica vẫn là vật liệu được ưu dùng nhất. Biển hiệu sẽ là phương tiện để bạn truyền đạt sản phẩm, dịch vụ, những lợi ích mang lại cho họ, thông qua công cụ này, nó sẽ mang đến cho bạn nguồn khách hàng dồi dào hơn.

Chi phí để làm biển hiệu này nằm trong tầm giá chấp nhận được  chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng bạn sẽ có một biển quảng cáo vừa ý đặt trước cửa hàng, công ty. Quá đủ cho một phương pháp marketing đơn giản nhưng hiệu quả. Và quan trọng nhất nó không có chi phí phát sinh, chỉ trả tiền một lần duy nhất.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2011 Blog quà tặng mica online
Liên kết hữu ích: Blog quà tặng | In chuyen nhiet | 丝网印刷 | du học úc | quà tặng | mica | moc khoa mica | menu mica
Back to top